Friday 16 June 2017

Forex โลหะ ไม่มี เงินฝาก โบนัส เงื่อนไข


การกู้คืนรหัสผ่านการกู้คืนรหัสผ่าน 20 เงินฝากฟรีจาก Forex-Metal. Traders ที่สนใจในการอ้างสิทธิ์โบนัสเพียงแค่ต้องสมัครใช้บัญชีใหม่โดยกรอกแบบฟอร์มการเปิดบัญชีที่สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและใบเสร็จค่าสาธารณูปโภคและส่งไปที่แผนกการชำระเงินของเราเพื่อขอ เงินโบนัสรวมถึงโบนัสที่ไม่มีเงินฝากและผลกำไรใด ๆ ที่ทำอาจถูกถอนออกจากบัญชีโดยระบุว่าลูกค้ามีการซื้อขายขั้นต่ำตามเงื่อนไขโบนัสในช่วงหนึ่งเดือนปฏิทินนับจากเวลาที่ได้รับโบนัสเมื่อเปิดบัญชี และจัดเตรียมเอกสารหลักฐานตามที่ลูกค้ากำหนดไว้ลูกค้าจะได้รับโบนัสการฝากเงิน 20 ครั้งลูกค้าสามารถทำธุรกิจการค้าได้ทันทีหลังจากที่ได้รับโบนัสเข้าบัญชีโดยใช้อัตราส่วนการซื้อขายหลักทรัพย์ 1 200 เงินกู้ยืมอาจถูกถอนออกจากบัญชีโดยระบุว่า ลูกค้าเสร็จสิ้นอย่างน้อย 0 75 lot มูลค่าการค้าในช่วง 2 สัปดาห์ปฏิทินจากเวลาที่ได้รับโบนัสไม่มีเงินที่เกี่ยวข้องกับโบนัสไม่มีเงินฝากอาจจะ withdra จากบัญชีก่อนที่สภาพการซื้อขายจะเสร็จสมบูรณ์เมื่อมีการซื้อขายหลักทรัพย์จำนวน 0 75 ล็อตแล้วผู้ประกอบธุรกิจต้องหยุดการซื้อขายและถอนเงินออกจากบัญชียกเว้นโบนัส 20 สตางค์หรือฝากเพิ่มไม่น้อยกว่าทุน ในบัญชีเพื่อดำเนินการต่อการซื้อขายเงินฝากเพิ่มเติมนี้จะมีสิทธิ์ได้รับโบนัสเงินฝากครั้งแรก 30 หรือสูงสุด 3000 คุณเปิดบัญชีกับ Forex-Metal และจัดเตรียมสำเนาเอกสารประจำตัวประชาชนของคุณหลังจากติดต่อฝ่ายสนับสนุนแล้วโบนัส Forex ที่ 20 คือ บัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ของคุณในช่วง 2 สัปดาห์ถัดไปคุณทำ 115 ธุรกิจการค้าที่มีผลรวมจำนวนผล 1 จำนวน 43 มาตรฐานและกำไรขั้นสุดท้ายของ 112 45 เมื่อคุณได้พบกับเงื่อนไขการถอนเงินกำไรคุณมีสิทธิ์ที่จะถอนกำไรของคุณ 112 45 หรือ เพื่อฝากเงินอย่างน้อย 132 45 กำไรของคุณบวกโบนัส 20 คือยอดรวมของบัญชีของคุณและดำเนินการซื้อขายต่อไปในบัญชีนี้ลูกค้าจากประเทศอินเดียจีนและเวียดนามสามารถมีสิทธิ์ได้รับโบนัสนี้เฉพาะเมื่อ บัญชีของคุณจะถูกโหลดผ่านการโอนเงินผ่านธนาคารโบนัสอาจได้รับเพียงครั้งเดียวต่อคนโบนัส Forex - ไม่มีเงินฝากที่จำเป็นก่อนที่จะขอ U ไม่ debosit โบนัส 50 พูดว่า u สามารถทำให้กำไรถอนใด ๆ เวลา u หลังจากมีโบนัสและให้การสนับสนุนกำไรพูด เพื่อให้ uu ต้องทำให้เกิดการหักล้างก่อน VISTA BROKERS ปิดระบบสนับสนุน 13 37 ยินดีต้อนรับตัวแทนจะอยู่กับคุณในไม่ช้า SYSTEM 13 38. เราจะอยู่กับคุณทุกนาที SUPPORT 13 38.Simone Ambrogio SUPPORT 13 38.Hello FODA 13 38.hello FODA 13 39. โบนัสโบนัส debosit สามารถถอน SUPPORT 13 39.You สามารถถอนกำไร FODA 13 39.oh ฉันมีกำไร FODA 13 40.how ฉันสามารถทำให้ถอนไป netteller สนับสนุน 13 40.from สมาชิกพื้นที่ FODA 13 40.i ไม่สามารถเพิ่ม m, y neteller account sir SUPPORT 13 41. เขียนอีเมลล์ตอนนี้เพื่อระบุจำนวนที่ต้องการถอนและ FODA 13 42.i สามารถถอนเงินออกได้อย่างไร FODA 13 42. สามารถตรวจสอบบัญชีของฉัน SUPPORT 13 42.do as ฉันเขียนโปรดสนับสนุน 13 43. มีวันที่ดี VISTA BROKERS ปิดระบบสนับสนุน 13 3.Welcome, ตัวแทนจะอยู่กับคุณในไม่ช้า SYSTEM 13 3. เราจะอยู่กับคุณทุกนาที SUPPORT 13 3.Omar Belkadi SUPPORT 13 4.Salam Alaikum MAHMOUD 13 5.hello MAHMOUD 13 5.how i cam ให้ถอนตัวไป neteller sir SUPPORT 13 7 โปรดปฏิบัติตามคำสั่งที่ปรากฏในเว็บไซต์ของเรา MAHMOUD 13 7. ฉันไม่สามารถเลือกบัญชีใน neteller sir MAHMOUD 13 ได้ 8. เลือกบัญชีใด ๆ ที่จะเลือกคุณชาย SUPPORT 13 9.Okay SUPPORT 13 9. ให้หมายเลขโทรศัพท์ของคุณโปรด MAHMOUD 13 9.okay whats SUPPORT 13 9. ฉันพยายามติดต่อคุณ MAHMOUD 13 9. ทำไมต้องติดต่อ MAHMOUD 13 9.i สามารถถอนเงินกำไรหรือไม่ MAHMOUD 13 10.i ต้องการถอน MAHMOUD 13 10.want ทดสอบโบรกเกอร์นี้ก่อนสนับสนุน 13 10. SUPREMOR SUPREME 13 10. สนับสนุน SUPPORT 13 11. ตลอดเวลาและไม่มีความล่าช้า SUPPORT 13 11. ขณะนี้เรามีโบนัสต้อนรับ 50 MAHMOUD 13 11.i ไม่สามารถ MAHMOUD 13 11. มีบัญชีที่มีอยู่ SUPPORT 13 12.Sir, คุณพยายามที่จะเปิดบัญชีและคุณไม่สามารถฉันขวา MAHMOUD 13 13. ฉันมีบัญชีที่นี่ MAHMOUD 13 13. มี pro fit SUPPORT 13 13.Okay MAHMOUD 13 13.Want ถอนกำไรของฉันไป neteller ฉันไม่สามารถสนับสนุน 13 14. เลขที่บัญชีของคุณ SUPER SUPPORT 13 14. โอเคฉันเข้าใจว่าคุณตอนนี้สนับสนุน 13 14.give ฉันหมายเลขบัญชีของคุณกรุณา MAHMOUD 13 14.1509193901 ฝ่ายสนับสนุน 13 15. คุณพยายามถอน MAHMOUD 13 16.18 SUPPORT 13 16. คุณทำเงินมัดจำ MAHMOUD 13 17. ทำไมไม่ต้อง MAHMOUD 13 17. โบนัสนี้ไม่ใช่ debitted MAHMOUD 13 17.i ask สนับสนุนคุณสามารถถอนตัวได้ทุกเมื่อ SUPPORT 13 18. ฉันรู้สึกสับสนจริงๆที่ MAHMOUD 13 18. สนับสนุน SUPERS 13 18 คุณได้รับโบนัส 50 โบนัสจากเรา MAHMOUD 13 19. ฉันไม่สามารถถอนเงินกำไร MAHMOUD 13 19. yes MAHMOUD 13 19.support ที่นี่ MAHMOUD 13 19.u u สนับสนุนที่นี่สนับสนุน 13 20.Mr Mahmoud ฉันพูดคุยกับสำนักงานกลับของเราพวกเขากล่าวว่าคุณไม่ได้ฝาก MAHMOUD 13 20.s MAHMOUD 13 20. ฉันจะบ้าตอนนี้ SUPPORT 13 20. คุณไม่สามารถทำโบนัส MAHMOUD 13 20. นี่คือโบรกเกอร์หลอกลวง MAHMOUD 13 20.ok ตอนนี้ฉันเข้าใจ SUPPORT 13 21.Sir คุณรู้ว่าหมายความว่าโดย Scam MAHMOUD 13 21. การแชทนี้จะเพิ่มให้กับ 100 โบรกเกอร์ forex SUPPORT 13 21. เราไม่ได้โกงคุณ MAHMOUD 13 21.Sir คุณต้องถามเรา MAHMOUD 13 22. หลังจากที่ การถอนเงินกำไรโบนัสไม่ถูกลบรับโบนัสเป็นลิงค์หลังจากลงทะเบียนเขียนเพื่อสนับสนุน - เปิดใช้งานการสนับสนุนเครดิต 50Welcom ของฉัน 13 22. เรา don t มี affiliaition ไม่มีกับลิงค์ที่สนับสนุน 13 22.I am sorry MAHMOUD 13 22.es i ขอการสนับสนุนที่นี่หลายครั้งบอกว่าใช่คุณสามารถถอนได้ตลอดเวลา SUPPORT 13 22. พยายามเป็นตรรกะและเป็นธรรม SUPPORT 13 23. คุณเป็นคนแรกที่ทำเช่นนี้ SUPPORT 13 23. ทุกคนมีความสุขกับเรา MAHMOUD 13 23.sir MAHMOUD 13 23.i สามารถถอนเงินกำไรหรือไม่ MAHMOUD 13 24happy MAHMOUD 13 24. เป็นนายหน้าหลอกลวง MAHMOUD 13 24.crazy เพื่ออัพโหลดเอกสารของข้าพเจ้าที่นี่ MAHMOUD 13 24. ให้โบนัส Wellcome SUPPORT 13 25.Do you คิดว่าเรามีกำไรในการอัพโหลดเอกสารของคุณ MAHMOUD 13 25.and ฉันมีหน้าจอพิมพ์ ur สนับสนุนที่นี่บอกว่าใช่คุณสามารถ withdrawa l กำไรได้ตลอดเวลา SUPPORT 13 25. ฉันไม่ได้มาที่นี่เพื่อโต้แย้งกับคุณ Sir โปรดไปอ่านเงื่อนไขโบนัส SUPPORT 13 25. ขอขอบคุณคุณมาก MAHMOUD 13 26. บัญชี 1509193901 ของคุณได้รับการตรวจสอบแล้วและโบนัสใช้งานได้ขอบคุณสำหรับคุณ ความอดทนและความเข้าใจยินดีต้อนรับสู่บอร์ดขอแสดงความนับถือ Irina Potilitina. Vistabrokers CIF Ltd MAHMOUD 13 26.ForexMetal 100 Bonus. Want สร้างไซต์ค้นหา WordPress Themes ฟรีและปลั๊กอิน FOREX METAL เป็น SCAM BROKER. As ฉันสัญญากับคุณบนหน้า Facebook ของฉันที่ ฉันจะนำโบนัสใหม่ที่นี่ im มากับโบนัสใหม่จากโบรกเกอร์ซึ่งเป็น 100 free. For intoduction โบนัสฟรีเกี่ยวกับ ForexMetal plz ตรวจสอบว่าเงื่อนไขการโพสต์ on. Bonus สำหรับลูกค้าใหม่เท่านั้นที่จะได้รับโบนัสที่คุณต้องลงทะเบียนจาก ที่นี่และยืนยันบัญชีของคุณด้วยเอกสารส่วนตัวหมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุณความคุ้มครองสำหรับบัญชีที่มีโบนัสคือ 1 200 และแลกเปลี่ยนได้ฟรีเฉพาะบัญชีเดียวที่ได้รับอนุญาตสำหรับหนึ่ง IP และหมายเลขโทรศัพท์มือถือถ้าคุณติดโกงบัญชีของคุณจะถูกปิดใช้งานการถอนสิทธิ์ Condi หากต้องการถอนเงินบัญชีคุณจะต้องทำคะแนนโบนัสอย่างน้อย 50 คะแนนโดยซื้อขายใน 2 เดือนตามปฏิทินนับจากเวลาที่ได้รับโบนัสสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับจุดโบนัส plz คลิกที่นี่คุณไม่สามารถถอนโบนัส แต่สามารถถอนได้ กำไรใด ๆ ที่ทำจากมันหลังจากเสร็จสิ้นเงื่อนไขที่ 1 หรือคุณสามารถเก็บไว้เพื่อการค้าเมื่อเงื่อนไขที่ 1 เสร็จสิ้นคุณต้องหยุดการซื้อขายและถอนเงินจากบัญชียกเว้นโบนัสหรือทำการฝากเงินเพิ่มเติมไม่น้อยกว่า หุ้นในบัญชีเพื่อดำเนินการต่อการซื้อขายถ้าคุณฝากคุณจะได้รับโบนัสเงินฝากมากเกินไปซึ่งเป็น 35 ลูกค้าได้รับโบนัส 100 ไม่มีเงินฝากและเริ่มซื้อขาย 3 สัปดาห์ต่อมาลูกค้าได้เสร็จสิ้นการค้ามากพอที่จะเก็บคะแนนโบนัส 50 และกำไรของเขาคือ เท่ากับ 200 100 จะถูกลบออกจากบัญชี 200 ยังคงเป็นกำไรของลูกค้าและสามารถใช้หรือถอนเงินได้ตลอดเวลาลูกค้าจะได้รับโบนัสการฝากเงิน 100 ครั้งและเริ่มทำการซื้อขายได้อีกไม่กี่สัปดาห์ต่อมาลูกค้าได้ทำธุรกิจการค้าให้เสร็จสมบูรณ์พอ เก็บโบนัส 50 คะแนนและผลกำไรของเขาเท่ากับ 300 ลูกค้าฝากอีก 400 บาทเข้าบัญชีและต้องการทำการซื้อขายต่อลูกค้าจะได้รับเงินโบนัสเพิ่มอีก 35 จาก 400 และดำเนินการซื้อขายต่อ 100 โบนัสเงินฝากจะถูกลบออกจากบัญชีลูกค้ามียอดรวม จาก 840 300 400 140 ที่เหลืออยู่ในบัญชีลูกค้าจะได้รับโบนัส 100 ครั้งและเริ่มซื้อขายภายใน 2 เดือนหลังจากนั้นลูกค้ามียอดคงเหลือทั้งหมด 170 แต่คะแนนสะสม 50 คะแนนยังไม่สะสมและไม่มีการฝากเงินเพิ่มเติมในช่วง ระยะเวลา 2 เดือนทั้งหมด 170 รายการถูกตัดออกจากบัญชีลูกค้าได้รับ 100 โบนัสไม่มีเงินฝากและเริ่มต้นการซื้อขายไม่กี่สัปดาห์ต่อมาลูกค้ามีเหลือเพียง 50 ใบในบัญชีและฝากอีก 200 เมื่อสิ้นระยะเวลา 2 เดือนลูกค้ามี 500 ในบัญชี แต่ 50 คะแนนสะสมยังไม่ได้รับการสะสม 100 เงินโบนัสจะถูกลบออกจากบัญชี 400 บัญชียังคงอยู่ในบัญชีลูกค้าได้รับ 100 โบนัสเงินฝากไม่มีและเริ่มต้นการซื้อขาย ในช่วงระยะเวลา 2 เดือนลูกค้าจะฝากเงินเข้าบัญชีอื่นอีก 200 ครั้งในตอนท้ายของแต่ละงวดลูกค้าจะมียอดรวม 500 บัญชี แต่คะแนนสะสม 50 คะแนนยังไม่เคยทำครบ 100 โบนัสจะถูกลบออกจากบัญชีลูกค้าสามารถถอนได้ 400.Depositing เหลือและถอนโอน Via. Wire. Pecunix Liberty Reserve ถ้าคุณลงทะเบียนจากหน้าแรกของเว็บไซต์เพื่อรับโบนัสและคุณไม่ได้รับมัน plz ส่งอีเมลไปและขอโบนัสคุณพบ apk for android คุณสามารถหาใหม่ฟรี Android เกมและปพลิเคชันนี่คืออีเมลที่ฉันได้รับจาก 100 โบนัสเงินฝากไม่ได้รับการสร้างขึ้นในวัตถุประสงค์เพื่อให้โอกาสสำหรับผู้ค้าที่จะทำงานกับเราและการค้าบนแพลตฟอร์มของเราเพื่อให้พวกเขาสามารถทำขึ้น ตัดสินใจที่จะดำเนินการซื้อขายกับเราต่อหรือไม่คุณมีเวลา 2 สัปดาห์ในการซื้อขายและดูว่าจะทำอย่างไรใน Troom คุณจะพบจุดซื้อขายและหลังจากนั้นคุณจะเห็นว่าคุณมีสิทธิ์ที่จะถอนกำไรหรือไม่ งานระบบ s หรือจำนวนสิ่งที่คุณต้องบรรลุต่อจุด แต่สำหรับการนับได้ง่ายขึ้นคุณต้องค้า 25 จำนวนมากเพื่อให้สามารถได้รับ 50 คะแนนสำหรับคู่ EUR USD ฉันหวังว่าข้างต้นของมันสามารถช่วยทั้งหมดขอขอบคุณ Redzroid Meh ฉันไม่สามารถเข้าสู่ระบบ แพลตฟอร์มไม่ได้ใช้งานสำหรับฉัน แต่ในเว็บไซต์ที่ฉันเห็นฉัน 100 ดอลลาร์ฉันรอคำตอบจากคุณล็อกอินพ่อค้าอย่าเสียเวลาของคุณไป runsh ลงใน forex โลหะไม่มีเงินฝากส่งเสริมการขายเนื่องจากเป็นการหลอกลวงพวกเขาจะ ไม่เคยจ่ายเงินให้คุณกำไรของคุณฉันซื้อขายปัญญาพวกเขาและครบถ้วนข้อตกลงของพวกเขา 50 จุดยังพวกเขา didn t จ่ายฉันฉันได้ส่งคำขอถอนเงินของ usd400 แต่พวกเขา didn t จ่ายฉันพวกเขากล่าวว่า d ต่อไปนี้ในการตอบกลับอีเมลของพวกเขาหลังจากหนึ่งเดือนฉันส่ง d ขอ Dear Twumasi Bright ขณะนี้เราไม่มีจำนวนดังกล่าวใน Liberty Reserve เนื่องจากมีการถอนเงินหลายครั้งเมื่อเร็ว ๆ นี้ขออภัยในความไม่สะดวกเราสามารถส่งคุณได้ 100 ในขณะนี้และส่วนที่เหลือในสองสามวันนี้จะพร้อมใช้งานและหากในเวลาที่คุณตัดสินใจเพิ่ม เงินเข้าบัญชีเท่ากับยอดเงินคงเหลือ คุณยังสามารถได้รับโบนัส 35 เพิ่มเติมเกี่ยวกับ that. Regards, Forex - โลหะกรมการชำระเงินต่อมาหลังจากสัปดาห์ที่สองวันที่พวกเขาส่งอีเมล anoda อีกครั้งว่าพวกเขาจะไม่จ่ายเงินให้ฉันเว้นแต่พวกเขาฉันฝากไปดูด้านล่างคำของพวกเขาอีกครั้ง เมื่อเร็ว ๆ นี้เราได้อัปเดตเงื่อนไขโบนัสของเราแล้วและจากนี้ไปเราจะ จำกัด การจ่ายเงินหลังจากเสร็จสิ้นข้อเสนอโบนัสเป็น 100 เว้นเสียแต่ว่าลูกค้าจะเพิ่มเงินทุนของตัวเองลงในบัญชีเราตระหนักดีว่าคุณได้ดำเนินการตามเงื่อนไขการซื้อขายเสร็จสมบูรณ์แล้ว ก่อนที่เงื่อนไขใหม่จะมีผลต่อเรายังคงต้องการให้คุณเสนอต่อไปนี้คุณได้ถอนตัวออกไปแล้ว 100 ถ้าคุณฝากส่วนที่เหลืออยู่ในบัญชีของคุณเราจะให้โบนัสแก่คุณสูงสุด 35 ในการฝากเงิน คุณจะได้รับการสนับสนุนเป็นพิเศษและช่วยสร้างผลกำไรมากขึ้นเมื่อคุณได้รับเงื่อนไขการเป็นโบนัสเสร็จแล้วคุณจะสามารถถอนเงินทั้งหมดและจากบัญชีได้กฎระเบียบต่างๆของ Forex - Metal Payment

No comments:

Post a Comment